Sản phẩm càng hot càng dễ bị làm giả. Trà hoa ngũ cốc cũng thế. Dù mới ra mắt trên thị trường nhưng Trà hoa ngũ cốc đã biết đến với nhiều công dụng nổi bật như thanh nhiệt, chữa mất ngủ, giảm cân …Trà tốt cho cả người bị tiểu đường và tim mạch. Với nhu cầu sử dụng không ngừng tăng cao, việc trà hoa ngũ cốc bị làm nhái sử dụng nguyên liệu kém chất lượng cũng không có gì là lạ. Chính vì thế, người tiêu dùng cần Coci Nutri một số lưu ý ngay dưới đây để chọn mua sản phẩm tốt nhất.

Trà hoa ngũ cốc là gì mà thu hút nhiều người dùng đến vậy?

Cuộc sống ngày càng hiện đại các sản phẩm từ thảo dược, từ thiên nhiên càng được ưa chuộng và tin dùng. Ưu đểm của các sản phẩm này là an toàn, lành tính mà lại có nhiều lợi ích với sức khỏe.

Trà hoa ngũ cốc là sự kết hợp của:

  • Hoa và thảo dược khô: Lá sen, cỏ ngọt, hoa hòe và hoa nhài
  • Hạt và ngũ cốc: Gạo lứt, thảo quyết minh và đậu đen xanh lòng

Trà pha uống nóng hoặc có thể để nguội và cho vào ngăn mát tủ lạnh đều được. Trà có màu vàng đậm óng như mật, có hương thơm của thảo dược khô tự nhiên, có vị ngọt mà không bị gắt của các loại ngũ cốc. Trà uống đến đâu cảm nhận luôn được tới đó, uống một lần muốn uống mãi.

trà hoa ngũ cốc

Hiếm có trà thanh nhiệt nào có thể giảm cân, có thể hỗ trợ điều trị mất ngủ như trà hoa ngũ cốc. Trà còn có thể sử dụng hằng ngày thay nước và ai cũng có thể dùng được. Mỗi ngày chuẩn bị một bình trà hoa ngũ cốc mang đi làm, đi học, hay khi đi tập thể thao uống là hết ý.

Lưu ý để chọn mua Trà hoa ngũ cốc chất lượng

Công dụng của Trà hoa ngũ cốc không còn gì để bàn cãi. Cách chọn mua trà hoa ngũ cốc tốt và chất lượng mới là điều cần phải quan tâm.

Nếu mua và sử dụng phải hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng không chỉ không có tác dụng, tốn tiền của mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Vì thế đừng quên bỏ tủi những lưu ý ngay sau đây.

Lưu ý với thành phần

Trà hoa ngũ cốc không có công thức nào nhất định, nhưng 7 thành phần kể trên nhất định phải có. Thành phần của trà hoa ngũ cốc phải có 7 thành phần trở nên chứ tuyệt nhiên không được ít hơn.

10 Tác Dụng Của Trà Hoa Ngũ Cốc Làm Chị Em Phụ Nữ Lao Xao • Lộc Tân Cương -  Chuyên các loại trà ngon nhất tại Việt Nam

Ở một số công thức khác còn bổ sung thêm các thành phần như hoa hồng, hoa cúc, táo đỏ, đậu đỏ…Do vậy với mỗi thành phần khác nhau mà giá trà hoa ngũ cốc cũng khác nhau.

Tỷ lệ giữa các thành phần phải hài hòa. Nếu chỉ dùng như trà thanh nhiệt, giảm cân hay điều trị mất ngủ thì chỉ cần tìm hiểu loại có 7 thành phần trên là được.

Không ít những nhà sản xuất, nhà bán hàng trộn lẫn các sản phẩm khác để tăng khối lượng. Đã có những, sản phẩm mà tôi đặt mua có lẫn cả lá vải và lông gà. Kinh nghiệm rút ra là không nên đặt quá nhiều niềm tin vào các nhà bán hàng mà hãy là người tiêu dùng thông minh và sáng suốt.

Lưu ý sau khi nhận hàng Trà hoa ngũ cốc

Sau khi nhận hàng cũng không nên sử dụng ngay mà mở ra kiểm tra trước (với những nhà bán hàng lần đầu mua).

  • Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm
  • Mở lớp seal (lớp hàn với miệng hộp) hoặc túi kiểm tra xem có mùi thơm của thảo dược tự nhiên không
  • Thử một vài hạt gạo lứt, một vài hạt đỗ đen xanh lòng… để kiểm tra chất lượng
  • Kiểm tra xem các sản phẩm có đầy đủ thành phần như ngoài nhãn mác không
  • Pha thử trà hoa ngũ cốc xem màu nước có chuẩn không, có thơm khôngTrà hoa ngũ cốc mua ở đâu uy tín và chất lượng

    Gợi ý địa chỉ mua Trà hoa ngũ cốc uy tín

    Trà hoa ngũ cốc được bán ở trên nhiều trang Thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki… hoặc trên các website bán hàng. Chỉ cần một lần ấn chuột là có thể nhận hàng ngay tại nhà. Nếu vẫn đang cân nhắc chọn địa chỉ bán hàng uy tín bạn có thể tham khảo: Coci Nutri

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *