1.Thanh cơm gạo lứt chà bông là gì?

Thanh cơm gạo lứt được phổ biến ở vài năm gần đây, nguyên liệu chủ làm ra thanh gạo lứt chà bông là gạo lứt, từng hạt gạo lứt to mẩy được trồng ở các vùng đồng bằng màu mỡ để cho ra chất lượng tốt nhất của hạt gạo. Gạo lứt được trồng rất phổ biến trong những năm gần đây bởi giá thành cao năng suất tốt, đặc biệt là rất nhiều công dụng tốt trong chữa bệnh, người ăn kiêng cực kỳ hiệu quả.

Trong đông y cho thấy công dụng tuyệt vời chữa các bệnh như tiểu đường, thanh lọc cơ thể phù hợp cho các bạn ăn kiêng muốn giữ dáng. Đó cũng là một của lý do cho ra mắt món thanh cơm gạo lứt chà bông, bởi những người ăn kiêng ép cân ngày nào cũng ăn cơm gạo lứt thì rất chán vì vậy mà biến tấu nó thành như một món ăn vặt đầy đủ dinh dưỡng.

2.Công dụng của thanh gạo lứt chà bông.

Cocinutri biết rằng, rất nhiều người ăn thanh gạo lứt chà bông chỉ vì thấy ngon miệng nhưng không hề biết gì về công dụng tuyệt vời của nó.Thanh gạo lứt chà bông hiện nay được sản xuất cực kỳ tiện lợi.

thanh cơm gạo lứt chà bông
thanh cơm gạo lứt chà bông

Từng chiếc thanh gạo lứt chà bông được đóng gói nhỏ gọn vừa ăn, dễ dàng mang đi lại.Ví dụ một ngày bạn thức dậy muộn đi học hay vội đi làm mà không kịp chuẩn bị bữa sáng thì thanh gạo lứt là sự lựa chọn tiện lợi. Nhiều người có suy nghĩ nhịn ăn bữa sáng nhưng với các món ăn như thanh gạo lứt chà bông bạn chỉ cần 2-3 chiếc cầm vội mang đi là bạn đã có đủ một bữa sáng dinh dưỡng. Ngoài ra thanh gạo lứt chà bông khá phổ biến hiện nay dành cho các chị em ăn kiêng, bởi vì sao? nguyên liệu lành tính, ăn lo lâu, cân đối được lượng calo phù hợp khi đưa vào cơ thể.

thanh cơm gạo lứt chà bông
thanh cơm gạo lứt chà bông

Ăn thanh gạo lứt chà bông không chỉ muốn theo chế độ ăn kiêng hay ăn để chữa bệnh thì lâu lâu chán ăn cơm phở bạn có thể dùng nó thể thay thế cho bữa chính vừa ngon vừa dinh dưỡng. Thanh gạo lứt chưa đầy đủ dinh dưỡng có tinh bột và chất đạm đủ dinh dưỡng cho bạn hoạt động cả ngày.Hiện nay có rất nhiều cách ăn thanh gạo lứt như thanh gạo lứt mix sữa chua, thanh gạo lứt ăn chấm sữa, thanh gạo lứt mix hoa quả sấy hoặc hoa quả khô.

Mỗi sáng thức dậy chỉ cần một vài thanh gạo lứt chấm sữa nhanh gọn không tốn nhiều thời gian. Đặc biệt là những bà mẹ có con nhỏ, sáng sớm chuẩn bị đồ cho con nhỏ không kịp nấu bữa sáng thì nhất định nên chọn thanh gạo lứt chà bông. Ăn thanh gạo lứt chà bông vừa dinh dưỡng lại đẹp da thích hợp cho các chị em giữ da giữ dáng.Ngần ngại gì  nếu bạn còn chưa có thói quen ăn các sản phẩm hạt dinh dưỡng hay thanh gạo nứt chà bông thì nên tạo cho mình thói quen tốt này nhé.

3.Lựa chọn nơi bán thanh gạo lứt chà bông uy tín

Những món ăn càng Hot càng phổ biến thì càng dễ được làm lái, sản phẩm kém chất lượng vì vậy mọi người nên cẩn trọng chọn những nơi uy tín để mua.Vậy bạn đã tìm được nơi bán sản phẩm uy tín chất lượng chưa? để Cocinutri giải đáp cho bạn nhé!

Mua thanh gạo lứt chà bông ở đâu?

Nếu bạn người thích ăn các loại hạt dinh dưỡng nhưng còn suy nghĩ vì chưa mua được nơi mua uy tín chất lượng thì để Cocinutri chia sẻ một vài tip khi mua thanh gạo lứt chà bông nhé.Nên chọn nơi bán có nguồn gốc rõ ràng, Với sự phát triển vùn vụt của internet mọi người dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Nên mua ở các shop Mall, shop có tick xanh của hệ thống hoặc mua trực tiếp từ các doanh nghiệp sản xuất. Tôi từng nghe rất nhiều người vì ham các sản phẩm thanh gạo lứt chà bông nhưng mua về hàng giống như quảng cáo, ví dụ các tình huống có thể như ăn hạt bị hôi dầu, vỡ nát khi vận chuyển, chà bông làm từ bột thêm phụ gia cực kỳ ảnh hưởng tới sức khỏe.

thanh cơm gạo lứt chà bông
thanh cơm gạo lứt chà bông

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm thanh cơm gạo lứt chà bông tại Cocinutri. Đối với các sản phẩm chúng ta trực tiếp vào cơ thể nó ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi mua các sản phẩm đừng ham sản phẩm quá rẻ vì tôi tin rằng ” giá tiền đi đôi với chất lượng”.Thời đại phát triển tuy duy con người cũng đi lên mong rằng mọi người sẽ là những người mua hàng thông thái.

Liên hệ Cocinutri để được tư vấn miễn phí.

Nếu bạn còn ngần ngại về điều gì hay còn băn khoăn về sản phẩm hãy liên hệ với Cocinutri để được hỗ trợ nhé, chúng tớ sẽ cố gắng giúp đỡ hết sức có thể. Mọi đóng góp ý kiến của các bạn sẽ giúp Cocinutri tiến bộ và cải thiện hơn mỗi ngày. Bạn muốn cocinutri chia sẻ về vấn đề gì hay liên hệ với chúng tớ nha!!

Kết luận

Đôi lời chia sẻ từ Cocinutri mong sẽ mang lại một điều bổ ích, cảm ơn vì đã đọc đến đây, chúc bạn luôn vui vẻ và thật hạnh phúc bên gia đình nha.Mọi thông tin liên hệ của chúng tớ là:

Website: https://cocinutri.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngucoccoci

Xin chào và hẹn gặp lại!

 

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *